CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN CHO GIA ĐÌNH BẠN
Phòng khám 28B Điện Biên Phủ trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Minh Hồng, chính thức đi vào hoạt động năm 1989. Sau 3 thập kỷ, Phòng khám hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng.
Trong suốt quá trình phát triển, Phòng khám 28B Điện Biên Phủ luôn là nơi hội tụ đầy đủ ưu thế về tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, được người dân tin tưởng lựa chọn.
Về quy mô cơ sở vật chất
Tọa lạc tại 38A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội gần khu vực trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Phòng khám 28B Điện Biên Phủ có vị trí đắc địa là điểm giao lưu giữa các quận chính trong nội thành Hà Nội, thuận lợi cho tất cả người dân thủ đô cũng như các tỉnh lân cận đến khám và chữa bệnh.
Phòng khám 28B Điện Biên Phủ hiện có tổng diện tích 1800m2, bao gồm 7 tầng. Ngoài khu lễ tân và sảnh chờ rộng rãi, khang trang thì phòng khám còn được chia làm nhiều phòng chuyên khoa như phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân… với môi trường y tế sạch sẽ, được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Xem bản đồHệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu nước ngoài
Máy móc là công cụ hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ, chiếm tới 30% hiệu quả điều trị. Chính vì vậy Phòng khám 28B Điện Biên Phủ đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Máy chụp Xquang kỹ thuật số XR575 thế hệ mới, siêu âm màu 4 chiều Voluson – 730, máy nội soi màu Olympus (Nhật Bản), máy chụp cộng hưởng từ SOMATOM ESSENZA…
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa sâu có nhiều năm kinh nghiệm
Bên cạnh những thế mạnh về quy mô, cơ sở vật chất thì Phòng khám 28B Điện Biên Phủ còn có một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ đều có thời gian dài công tác và giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện TWQĐ 108, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Quân y 354, Bệnh viện Hữu Nghị…
Tận tâm chăm sóc
Điểm khác biệt của Phòng khám 28B Điện Biên Phủ với hầu hết các phòng khám khác là quy trình chăm sóc khách hàng. Khách hàng đặt lịch thăm khám theo mong muốn, được tiếp đón tận tình khi đến khám, được hướng dẫn chi tiết trong suốt quaá trình thăm khám, được chăm sóc nhắc lịch sau khám qua hệ thống tổng đài.
Đặc biệt hơn nữa là sự tận tâm, hòa nhã của đội ngũ cán bộ nhân viên mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ y tế. Với phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình, quá trình thăm khám của khách hàng sẽ trở thành khoảng thời gian thực sự ý nghĩa.